GIỚI THIỆU

Bootcamp đào tạo chuyên sâu do GOBELINS Paris, VAVA (Hiệp hội Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình Việt Nam), Viện Pháp tại Việt Nam, Học viện SAMA tổ chức, với 2 phần chính:
Truyền đạt lý thuyết mỹ thuật và quy trình thiết kế nhân vật chuẩn quốc tế :
- Buổi sáng: Artistic Theory (Lý thuyết mỹ thuật)
- Buổi chiều: Demonstration (Biểu diễn kỹ thuật)

MasterClass (1 ngày) - 100 học viên
Thực hành cường độ cao, sản xuất nhân vật hoàn chỉnh cho Animation chuyên nghiệp : 
- Ngày 1 : Artistic Theory và Demonstration
- Ngày 2-3: Research và thiết kế nhân vật
- Ngày 4-5: Dựng nhân vật hoàn chỉnh
 Workshop (5 ngày) - 40 học viên
Thực hành cường độ cao, sản xuất nhân vật hoàn chỉnh cho Animation chuyên nghiệp : 
- Làm chủ kỹ thuật dựng hình – nền tảng của animation chuyên nghiệp
- Thành thạo vẽ nhân vật đa góc nhìn, hỗ trợ
chuyển động
- Nắm chắc quy trình tiền kỳ trong sản xuất phim hoạt hình quốc tế
 Workshop (5 ngày) - 40 học viên
Truyền đạt lý thuyết mỹ thuật và quy trình thiết kế nhân vật chuẩn quốc tế :
- Artistic Theory: Lý thuyết mỹ thuật trong xây dựng nhân vật và phong cách animation
- Demonstration: Biểu diễn kỹ thuật thực hành dựng dáng, model sheet biểu cảm và tạo tư thế

TỔNG QUAN BOOTCAMP

Bootcamp đào tạo chuyên sâu do GOBELINS Paris, VAVA (Hiệp hội Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình Việt Nam), Viện Pháp tại Việt Nam, Học viện SAMA tổ chức, với 2 phần chính:
MasterClass (1 ngày) - 100 học viên
- Artist, Animator đã có từ 3 năm kinh nghiệm
- Sinh viên xuất sắc hoặc chuyên sâu ngành Illustration, Animation
- Người nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp
hoạt hình quốc tế

AI PHÙ HỢP THAM GIA BOOTCAMP?

VÌ SAO BẠN NÊN THAM GIA

Nhu cầu từ ngành công nghiệp hoạt hình Việt Nam
Nâng cao trình độ và gia tăng số lượng nghệ sĩ
thiết kế nhân vật giỏi, đáng tin cậy cho thị trường Animation Việt Nam.
Tạo bước đệm vươn ra
thị trường quốc tế
Không chỉ gia công, nghệ sĩ Việt hoàn toàn có thể trở thành nhà sáng tạo tiên phong.

Cơ hội nhận giải thưởng lên đến 12 triệu đồng +++
Thiết kế nhân vật –
Yếu tố sống còn trong Animation
Nhân vật chính là linh hồn của phim hoạt hình. Một thiết kế tốt sẽ kể chuyện, chạm cảm xúc và định hình thương hiệu.
Chứng nhận danh giá trong
khuôn khổ French Tech Summit với sự chứng kiến của Tổng thống Pháp
Học cùng
chuyên gia GOBELINS Paris
Được đào tạo trực tiếp từ trường số 1
thế giới về Animation – một cơ hội cực hiếm.

VÌ SAO BẠN NÊN THAM GIA

Nhu cầu từ ngành công nghiệp hoạt hình Việt Nam
Nâng cao trình độ và gia tăng số lượng nghệ sĩ
thiết kế nhân vật giỏi, đáng tin cậy cho thị trường Animation Việt Nam.
Thiết kế nhân vật –
Yếu tố sống còn trong Animation
Nhân vật chính là linh hồn của phim hoạt hình. Một thiết kế tốt sẽ kể chuyện, chạm cảm xúc và định hình thương hiệu.
Học cùng
chuyên gia GOBELINS Paris
Được đào tạo trực tiếp từ trường số 1 thế giới
về Animation – một cơ hội cực hiếm.

Tạo bước đệm vươn ra
thị trường quốc tế
Không chỉ gia công, nghệ sĩ Việt hoàn toàn có thể trở thành nhà sáng tạo tiên phong.

Chứng nhận danh giá trong
khuôn khổ French Tech Summit với sự chứng kiến của
Tổng thống Pháp
Cơ hội nhận giải thưởng lên đến
12 triệu đồng +++

TIMELINE CHI TIẾT

Ngày 1: 21/05
MASTERCLASS (100 người)
- Artistic Theory: Lý thuyết mỹ thuật trong xây dựng nhân vật và phong cách animation
- Demonstration: Biểu diễn kỹ thuật thực hành dựng dáng, model sheet biểu cảm và tạo tư thế
Ngày 2 & 3: 22/05 – 23/05
WORKSHOP (40 người)
- Tìm kiếm tư liệu hình ảnh và thiết kế nhân vật theo phong cách đồ họa của một vũ trụ và tính cách được xác định, thông qua việc tạo ra Model Sheet
Ngày 4 & 5: 24/05 – 25/05
WORKSHOP (40 người)
- Nghiên cứu các hình thái (cơ thể, khuôn mặt, chi tiết tay và chân), phương pháp hình khối, xoay 360 độ nhân vật, vẽ bảng so sánh kích thước
- Lễ tốt nghiệp và Công bố người chiến thắng
- Trao bằng chứng nhận và Công bố Top 3 người thắng cuộc bởi các Giảng viên và Ban Giám Đốc VAVA

TIMELINE CHI TIẾT

Ngày 1: 21/05
MASTERCLASS (100 người)
- Artistic Theory: Lý thuyết mỹ thuật trong xây dựng nhân vật và phong cách animation
- Demonstration: Biểu diễn kỹ thuật thực hành dựng dáng, model sheet biểu cảm và tạo tư thế
Ngày 2 & 3: 22/05 – 23/05
WORKSHOP ( 40 người )
- Tìm kiếm tư liệu hình ảnh và thiết kế nhân vật theo phong cách đồ họa của một vũ trụ và tính cách được xác định, thông qua việc tạo ra Model Sheet
Ngày 4 & 5: 24/05 – 25/05
WORKSHOP ( 40 người )
- Nghiên cứu các hình thái (cơ thể, khuôn mặt, chi tiết tay và chân), phương pháp hình khối, xoay 360 độ nhân vật, vẽ bảng so sánh kích thước
- Lễ tốt nghiệp và Công bố người chiến thắng
Trao bằng chứng nhận và Công bố Top 3 người thắng cuộc bởi các Giảng viên và Ban Giám Đốc VAVA

 AI SẼ GIẢNG DẠY

Yoshimichi TAMURA
• Tốt nghiệp GOBELINS Paris, bắt đầu sự nghiệp tại Disney Pháp từ năm 1991 với nhiều dự án nổi bật như Tarzan, Hercules, The Hunchback of Notre Dame.

 • Gia nhập DreamWorks tại Mỹ năm 2002, tham gia sản xuất các phim 3D như Shark Tale, Flushed Away và Over the Hedge.

 • Có hơn 18 bộ phim điện ảnh lớn và nhiều series truyền hình, quảng cáo – trong đó gần nhất là KLAUS.

 • Hiện hoạt động đa lĩnh vực: Character Designer, Storyboard Artist, Giám sát và Đạo diễn hoạt hình.
 Keelan MAC LEOD
• Họa sĩ Pháp – Mỹ, từng học Thạc sĩ tại Tây Ban Nha và thực tập tại Cartoon Saloon.

 • Từng tham gia nhiều phim điện ảnh như Le Petit Nicolas, Saules Aveugles Femme Endormie, La Plus Précieuse des Marchandises.

 • Có kinh nghiệm sản xuất đa dạng: phim tài liệu, TV shows, phim ngắn.

 • Đã từng giảng dạy tại châu Phi trong chương trình hợp tác với GOBELINS.

 TRAINER BIO

Yoshimichi TAMURA
• Tốt nghiệp GOBELINS Paris, bắt đầu sự nghiệp tại Disney Pháp từ năm 1991 với nhiều dự án
nổi bật như Tarzan, Hercules, The Hunchback of Notre Dame...

 • Gia nhập DreamWorks tại Mỹ năm 2002,
tham gia sản xuất các phim 3D như Shark Tale, Flushed Away và Over the Hedge.

 • Có hơn 18 bộ phim điện ảnh lớn và nhiều series truyền hình, quảng cáo – trong đó gần nhất là KLAUS.

 • Hiện hoạt động đa lĩnh vực: Character Designer, Storyboard Artist, Giám sát và Đạo diễn hoạt hình.
 Keelan MAC LEOD
• Họa sĩ Pháp – Mỹ, từng học Thạc sĩ tại Tây Ban Nha và thực tập tại Cartoon Saloon.

 • Từng tham gia nhiều phim điện ảnh như Le Petit Nicolas, Saules Aveugles Femme Endormie, La Plus Précieuse des Marchandises.

 • Có kinh nghiệm sản xuất đa dạng: phim tài liệu, TV shows, phim ngắn.

 • Đã từng giảng dạy tại châu Phi trong chương trình hợp tác với GOBELINS.

 TRAINER BIO

Yoshimichi TAMURA
• Tốt nghiệp GOBELINS Paris, bắt đầu sự nghiệp tại Disney Pháp từ năm 1991 với nhiều dự án
nổi bật như Tarzan, Hercules, The Hunchback of Notre Dame...

 • Gia nhập DreamWorks tại Mỹ năm 2002,
tham gia sản xuất các phim 3D như Shark Tale, Flushed Away và Over the Hedge.

 • Có hơn 18 bộ phim điện ảnh lớn và nhiều series truyền hình, quảng cáo – trong đó gần nhất là KLAUS.

 • Hiện hoạt động đa lĩnh vực: Character Designer, Storyboard Artist, Giám sát và Đạo diễn hoạt hình.
 Keelan MAC LEOD
• Họa sĩ Pháp – Mỹ, từng học Thạc sĩ tại Tây Ban Nha và thực tập tại Cartoon Saloon.

 • Từng tham gia nhiều phim điện ảnh như Le Petit Nicolas, Saules Aveugles Femme Endormie, La Plus Précieuse des Marchandises.

 • Có kinh nghiệm sản xuất đa dạng: phim tài liệu, TV shows, phim ngắn.

 • Đã từng giảng dạy tại châu Phi trong chương trình hợp tác với GOBELINS.

1.000.000đ

MasterClass (1 Ngày)
Phí tham dự: 4.000.000 VNĐ. 
Viện Pháp hỗ trợ: 75% 
Người tham gia đóng: 1.000.000 VNĐ

8.750.000đ

MasterClass + Workshop (5 ngày)
Phí tham dự: 17.500.000 VNĐ.
Viện Pháp hỗ trợ: 50%
Người tham gia đóng: 8.750.000 VNĐ

PHÍ THAM GIA & ƯU ĐÃI

PHÍ THAM GIA & ƯU ĐÃI

1.000.000đ

MasterClass (1 Ngày)
Phí tham dự: 4.000.000 VNĐ. 
Viện Pháp hỗ trợ: 75% 
Người tham gia đóng: 1.000.000 VNĐ

8.750.000đ

MasterClass + Workshop (5 ngày)
Phí tham dự: 17.500.000 VNĐ.
Viện Pháp hỗ trợ: 50%
Người tham gia đóng: 8.750.000 VNĐ

GÓC NHÌN TỪ CÁC CHUYÊN GIA TRONG NGÀNH

"Thiết kế nhân vật rất quan trọng (và cũng có thể trở thành điểm bán hàng mạnh mẽ cho các dự án phim). Tuy nhiên, chúng tôi ưu tiên tuyển dụng những họa sĩ full-time có thể đảm nhiệm từ thiết kế môi trường đến nhân vật. Một 3D Artist có kỹ năng thiết kế nhân vật thực sự là 'vàng'."
Đoàn Trần Anh Tuấn
COLORY Studio
"Theo quan điểm cá nhân tôi, đây là cơ hội rất hiếm cho ngành hoạt hình Việt Nam. AIOI hiện cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm họa sĩ giỏi. Tôi tin rằng các nghệ sĩ Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành những tài năng tầm cỡ quốc tế."
Thierry Nguyễn 
 AIOI Studio
"Theo cảm nhận của tôi, dù là điện ảnh, anime hay hoạt hình 2D, 3D, thứ khiến khán giả nhớ nhất vẫn là nhân vật. Ở Việt Nam, khi kỹ năng và công cụ làm phim đã được cải thiện, tư duy thiết kế nhân vật vẫn còn thiếu. Việc được tiếp cận với tư duy sáng tạo từ những chuyên gia hàng đầu như đội ngũ đến từ trường Gobelins không chỉ là cơ hội học hỏi, mà còn là bước tiến cần thiết để các hoạ sĩ Việt Nam vươn ra thế giới."
Trịnh Đăng Khoa
OTSU Labs

Góc nhìn từ các chuyên gia trong ngành

"Thiết kế nhân vật rất quan trọng (và cũng có thể trở thành điểm bán hàng mạnh mẽ cho các dự án phim). Tuy nhiên, chúng tôi ưu tiên tuyển dụng những họa sĩ full-time có thể đảm nhiệm từ thiết kế môi trường đến nhân vật. Một 3D Artist có kỹ năng thiết kế nhân vật thực sự là 'vàng'."
Đoàn Trần Anh Tuấn
COLORY Studio
"Theo cảm nhận của tôi, dù là điện ảnh, anime hay hoạt hình 2D, 3D, thứ khiến khán giả nhớ nhất vẫn là nhân vật. Ở Việt Nam, khi kỹ năng và công cụ làm phim đã được cải thiện, tư duy thiết kế nhân vật vẫn còn thiếu. Việc được tiếp cận với tư duy sáng tạo từ những chuyên gia hàng đầu như đội ngũ đến từ trường Gobelins không chỉ là cơ hội học hỏi, mà còn là bước tiến cần thiết để các hoạ sĩ Việt Nam vươn ra thế giới."
Trịnh Đăng Khoa
OTSU Labs
"Theo quan điểm cá nhân tôi, đây là cơ hội rất hiếm cho ngành hoạt hình Việt Nam. AIOI hiện cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm họa sĩ giỏi. Tôi tin rằng các nghệ sĩ Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành những tài năng tầm cỡ quốc tế."
Thierry Nguyễn 
 AIOI Studio

HỌC GÌ TRONG 5 NGÀY

Ngày 1: 21/05
MASTERCLASS (100 người)
- Artistic Theory: Lý thuyết mỹ thuật trong xây dựng nhân vật và phong cách animation
- Demonstration: Biểu diễn kỹ thuật thực hành dựng dáng, model sheet biểu cảm và tạo tư thế
Ngày 2 & 3: 22/05 – 23/05
WORKSHOP ( 40 người )
- Tìm kiếm tư liệu hình ảnh và thiết kế nhân vật theo phong cách đồ họa của một vũ trụ và tính cách được xác định, thông qua việc tạo ra Model Sheet
Ngày 4 & 5: 24/05 – 25/05
WORKSHOP ( 40 người )
- Nghiên cứu các hình thái (cơ thể, khuôn mặt, chi tiết tay và chân), phương pháp hình khối, xoay 360 độ nhân vật, vẽ bảng so sánh kích thước
- Lễ tốt nghiệp và Công bố người chiến thắng
Trao bằng chứng nhận và Công bố Top 3 người thắng cuộc bởi các Giảng viên và Ban Giám Đốc VAVA

Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để trở thành Character Designer hàng đầu!

➤ Thời gian: 21 – 25 tháng 5, 2025
➤ Địa điểm: OTSU Labs – Quận 2, TP.HCM
➤ Ngôn ngữ: Tiếng Anh có phiên dịch
➤ Số lượng giới hạn:
    • 100 (MasterClass)
    • 40 (Workshop)
➤ Hỗ trợ bảng vẽ Wacom miễn phí cho học viên đăng ký sớm!

 ĐĂNG KÍ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY 

Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để trở thành Character Designer hàng đầu!

➤ Thời gian: 21 – 25 tháng 5, 2025
➤ Địa điểm: OTSU Labs – Quận 2, TP.HCM
➤ Ngôn ngữ: Tiếng Anh có phiên dịch
➤ Số lượng giới hạn:
    • 100 học viên (MasterClass)
    • 40 học viên (Workshop)
➤ Hỗ trợ bảng vẽ Wacom miễn phí cho học viên đăng ký sớm!

 ĐĂNG KÍ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY